Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

Tư vấn thiết kế và thi công nội thất căn hộ

Công ty tư vấn thiết kế và thi công nội thất Ông Kiến là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã hoàn thành nhiều công trình lớn, có chất lượng cao tại TpHCM và các Tỉnh lân cận

Công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói là một thế mạnh của . Mỗi một công trình nội thất chung cư chúng tôi thiết kế, thi công hoàn thiện đều có một phong cách rất riêng và tạo cho gia chủ sự thoải mái sống trong ngôi nhà của mình. Đảm bảo cho khách hài lòng các yêu cầu khắt khe đó là: “sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và tiện dụng“.

Chúng tôi nhận làm trọn gói công trình chung cư gồm:


Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ
Thiết kế nội thất chung cư phải tiết kiệm không gian có khoa học, hài hòa về bố cục, màu sắc, và ánh sáng. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư là việc tổ chức, sắp đặt tất cả các đồ đạc trong một không gian sao cho hài hòa về bố cục, màu sắc, ánh sáng, tiết kiệm không gian và có trật tự khoa học.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư được gói gọn trong những từ: thẩm mỹ, công năng, tiện ích và cá tính. Bên cạnh đó là việc bố trí phong thủy cũng cần được làm tới từng không gian nhỏ với ví dụ từng phòng ngủ của từng cá nhân khác nhau sẽ bố trí khác nhau…


Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách chính là nơi tiếp khách và sum họp của các thành viên trong gia đình. Để tăng diện tích ngồi tiếp khách nên sử dụng bộ sofa lớn. Xét về cả mặt thẩm mỹ và chất lượng thì các mẫu bàn ghế cao cấp được làm từ gỗ óc chó là một trong những sản phẩm đang rất “được lòng” khách hàng.

thiết kế nội thất phòng khách

thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng bếp
Thiết kế phòng bếp hiện đại sẽ đảm bảo các yếu tố: đẹp, sang trọng và thông minh. Hãy biết cách tổ chức thiết bị và đồ dùng phòng bếp một cách hợp lý bao gồm cả phòng để thức ăn. Bạn cần có hệ thống chứa đồ thông minh để tối đa hóa không gian sử dụng. Sử dụng những ngăn kéo, giá trượt để chứa đồ dùng, các loại gia vị.

Không gian nội thất phòng ăn và bếp

Không gian nội thất phòng ăn và bếp

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp hiện nay là không gian liên hoàn kết nối phòng bếp với phòng khách, đặc biệt được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Với cách này vừa tiết kiệm được diện tích cho gia đình bạn vừa không mất công trong việc thiết kế thêm tường ngăn và đồ trang trí.

Tuy nhiên bạn cần chú ý đến việc tạo sự đồng bộ giữa các căn phòng qua màu sơn, hay nội thất. Việc đồng bộ này sẽ giúp tạo sự liền mạch khiến không gian căn phòng của bạn có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi, cũng chính là nơi mà bạn thỏa sức sáng tạo theo phong cách và sở thích của riêng mình.

Việc thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho ưng ý cũng là điều rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ như phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển...

Để thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại đẹp, sang trọng bạn cần có một kế hoạch cụ thể và chi tiết.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại có bố cục bao gồm đồ nội thất chính là giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc hoặc bàn học hoặc bàn trang điểm, giá sách và kệ tivi. Đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn đầy đủ công năng từng nội thất.

thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại



thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Bạn đang tìm kiếm một Công ty thiết kế nội thất căn hộ chung cư riêng của bạn, một không gian sống sang trọng, tiện nghi, những ý tưởng không gian sống ấn tượng, phong cách...Hãy đến  là bạn đã tìm đến những giá trị của cảm xúc cuộc sống và sở hữu không gian sống như bạn mong đợi.
Xem thêm: Quy trình thiết kế và thi công nội thất

Nhận xét