Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

Mẫu sofa góc mang ngôn ngữ thiết kế ELA

Mẫu sofa mang ngôn ngữ thiết kế ELA

Bạn đã dành rất nhiều thời gian để lựa chọn được bộ bàn ghế sofa. Vậy công việc tiếp theo của bạn là gì? Đó chính là bố trí bộ bàn ghế sofa đó sao cho phù hợp, tinh tế trong phòng khách.

Sofa góc da thật
Tính năng giải trí với thiết bị số ngay trên sofa 

Việc bố trí được một bộ bàn ghế sofa trong phòng khách chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bộ bàn ghế sofa là điểm nhấn chính và quan trọng nhất của căn phòng, vậy nên bạn cần thật sự tinh tế và nắm bắt được một số điều dưới đây để việc bố trí đạt được hiệu quả cao nhất:
- Trong thiết kế nội thất phòng khách, theo nguyên tắc, bộ sofa phải là điểm nhấn chính, là tâm điểm của cả căn phòng. Vậy nên bạn phải tiến hành bố trí, sắp xếp sao cho ngay khi từ cửa bước vào là mọi người đã có thể nhìn thấy bộ sofa đó và muốn ngồi xuống ngay để đắm chìm với không gian căn phòng cùng nội thất trong đó.
- Việc bố trị bộ bàn ghế sofa còn cần quan tâm tới vấn đề hình khối và màu sắc, làm sao cho luôn đảm bảo được sự hòa hợp trong không gian phòng khách nhà mình.

- Thêm nữa, bạn cũng cần quan tâm đến công năng sử dụng của bộ sofa đó cùng với điều kiện gia đình bạn. Bạn mua nó về có tác dụng gì, mọi người ngồi nói chuyện với nhau hay còn là nơi để những vị khách tới chơi nhà có thể nghỉ ngơi.
FanPage nội thất VipHomes: https://www.facebook.com/CongTyThietKeNoiThatTpHCM

Giới thiệu mẫu sofa góc da thật

Điểm sáng của mẫu sofa mang ngôn ngữ thiết kế ELA này là tính năng: "giải trí với thiết bị số” được tích hợp ngay trên sofa. 
Sử dụng bảng điều khiển bằng cảm biến "cực nhạy" với các chế độ nghe nhạc qua bluetooth, usb hoặc cắm trực tiếp thiết bị số lên bảng điều khiển, vừa "đồng thời sạc pin và phát nhạc” chọn âm lượng to nhỏ, bass treble... theo mong muốn. Loa 2.1 có công suất tổng lên tới 46W đáp ứng hiệu quả nhiều dòng nhạc khác nhau. Trang bị thêm điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.
Kèm theo rất nhiều tiện ích cũng là điểm cộng cho bộ ghế thêm hoàn hảo, bộ sofa sở hữu hai tay hộp mở nắp có thể đựng đồ rất tiện lợi, phần tựa có phụ kiện gật gù thay đổi 6 cấp độ tựa đầu đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. 

Sofa góc da thật
Da thật 1.7 có độ nhăn tự nhiên mang lại vẻ đẹp tinh tế 


Sofa góc da thật
Loa 2.1 có công suất tổng lên tới 46W đáp ứng hiệu quả nhiều dòng nhạc khác nhau

Sofa góc da thật
Giúp quý khách thư giãn, giải trí ngay trên bộ sofa phòng khách

Sofa góc da thật
Phụ kiện gật gù thay đổi mức độ tựa đầu theo 6 cấp độ

Sofa góc da thật

Sofa góc da thật
Phần tay được thiết kế làm hộc để đồ tiện ích
Sofa ERADO phát triển mang nhiều tính năng hoàn toàn mới "phá vỡ" khuôn mẫu của những bộ sofa truyền thống. 

Đến với showroom Erado ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng vô cùng thú vị tích hợp trên bộ sofa thông minh sofa massage, sofa kèm đèn đọc sách, sofa tích hợp tính năng nghe nhạc, sofa thanh lọc không khí, sofa gắn động cơ nâng chân là những mẫu sofa "phá vỡ" khuôn mẫu của những bộ sofa truyền thống mang đến cho quý khách trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, cao cấp hơn.
Xem thêm: Tư vấn thiết kế và thi công nội thất căn hộ
Nguồn: ERADO

Nhận xét