Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

Thiết kế và thi công xây dựng Bungalow Homestay


thiết kế và thi công xây dựng #homestay #bungalow

Bungalow là gì?

“Bungalow” vốn dùng để nói về kiểu nhà một tầng có xuất xứ từ Ấn Độ, xuất hiện từ thế kỷ 17. Các bungalow có kết cấu đơn giản với diện tích nhỏ thường được thiết kế nằm riêng biệt. Ban đầu, kiểu nhà này được xây dựng để làm nơi cư trú cho các thủy thủ đến từ Anh. Sau đó, #bungalow trở thành loại nhà dành cho tầng lớp lao động bình dân với những gia đình 1 thế hệ ở Ấn Độ.

Khi trở nên phổ biến ở các nước Bắc Mỹ, Anh, kiểu nhà bungalow được xây dựng với diện tích lớn hơn dành cho những gia đình mở rộng. Kiểu nhà này không lâu sau cũng dần phổ biến ở các nước châu Phi, châu Á. Đặc biệt ngày nay, trong kinh doanh khách sạn thì bungalow đang trở thành điểm nhấn cho kiến trúc nhằm tạo ấn tượng, thu hút khách lưu trú.
https://www.youtube.com/channel/UC6n9b_r4zmtkktpFZZXzDtg

Đặc điểm của Bungalow

Kiểu nhà bungalow này chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam được vài năm gần đây và được xây dựng khá nhiều trong các khu resort cao cấp từ 4, 5 sao trở lên. Với những ưu điểm vượt trội như: dễ áp dụng, thi công nhanh, hiệu quả kinh doanh cao, tạo nên không gian độc đáo và mới lạ,… vì vậy, bungalow là loại nhà được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng các khu resort của mình.

Các bungalow yêu cầu diện tích mặt bằng tương đối lớn và thoáng, cho nên, kiểu nhà này không thích hợp để xây dựng trong các khu đô thị hay các trung tâm du lịch hiện đại.

Trước đây, bungalow ở Việt Nam chỉ phổ biến và tập trung nhiều nhất ở các khu nghỉ dưỡng ven biển ( như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết…), tuy nhiên ngày nay với sự phát triển đa dạng về các loại hình nghỉ dưỡng thì loại hình bungalow đã lan toả tới các địa phương du lịch khác ( như: Đà Lạt, Sapa…)

Quý khách đang có nhu cầu kinh doanh #homestay #resort xin vui lòng liên hệ Nội thất Ông Kiến

Cam kết với khách hàng
► Giá tốt nhất so với thị trường
► Giao hàng đúng tiến độ
► Sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ
► Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm.
► Tư vấn tận tình, khảo sát tận nơi.

Liên hệ:
► Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
► Xưởng: 161 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Q 12
► Hotline: 0946 78 79 83 kts Tịnh
► Website: https://ongkien.vn
https://youtu.be/XgZcfHiKxp4

Nhận xét