Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

Thiết kế nhà hàng sân vườn Phố Nướng 102

THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ HÀNG

Nội thất Ông Kiến chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất nhà hàng, thi công cải tạo phòng VIP nhà hàng với yếu tố đẹp, sang trọng, cao cấp, thẩm mỹ, thương hiệu. Không gian độc đáo phù hợp với hình thức kinh doanh riêng biệt, đặc biệt luôn có giá tốt nhất tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thiết kế nhà hàng sang trọng hay thiết kế nhà hàng sân vườn cũng cần có sự độc đáo, kiến thức rộng về nội thất để truyền cảm hứng sáng tạo và tinh tế. Thiết kế nhà hàng mang vẻ quyến rũ, sang trọng, quý phái toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, tạo cảm giác ấm cúng sẽ thu hút được một lượng khách hàng lớn đến với nhà hàng là điều hiển nhiên.

Với thời buổi hiện nay do cuộc sống bận rộn, nhu cầu ăn uống ở các nhà hàng quán ăn ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, họ không chỉ muốn ăn ngon mà còn muốn được ngồi trong một không gian ấm cúng thoáng đẹp, được phục vụ tận tình, tương xứng với đồng tiền bỏ ra.

Chính vì thế trước khi quyết định kinh doanh nhà hàng, chủ đầu tư đã lên kế hoạch sẵn với những ý tưởng thiết kế nhà hàng và kế hoạch đã hình dung, chỉ cần gởi niềm tin vào công ty thiết kế nội thất nhà hàng uy tín để hoàn thiện không gian thật như ý và bắt đầu triển khai kế hoạch.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Nội thất Ông Kiến.

Liên hệ:
Công ty thiết kế nội thất Ông Kiến
► Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
► Xưởng: 161 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Q 12
► Hotline: 0946 78 79 83 kts Tịnh
► Website: https://ongkien.vn

Cam kết với khách hàng:
► Giá tốt nhất so với thị trường
► Giao hàng đúng tiến độ
► Sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ
► Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm.
► Tư vấn tận tình, khảo sát tận nơi.

Nhận xét