Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

Homestay Đà Lạt cho các cặp đôi siêu lãng mạn

Giới thiệu homestay Đà Lạt cho các cặp đôi siêu lãng mạn view đẹp

Đà Lạt mệnh danh là thành phố tình yêu, và lẽ dĩ nhiên thành phố này là điểm du lịch cực kì thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau.
Đà Lạt cho các cặp đôi siêu lãng mạn
Ở một nơi riêng tư với không khí ấm áp sẽ cải thiện mối quan hệ của hai bạn. Lựa chọn thêm những homestay Đà Lạt cho các cặp đôi thích hợp nhất nhé.

My House – Superior Double

Địa chỉ: Đào Duy Từ, phường 4, 1/19, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Dù nằm ở ngay khu vực trung tâm, cách chợ 10 phút đi bộ và cách biệt thự Hằng Nga 5 phút, nhưng My House có giá rất là dễ chịu. Nơi đây trẻ trung và sôi động, thích hợp với những cặp đôi mới yêu nhau. Ban ngày, các bạn có thể tham quan Đà Lạt, tối về ghé qua Rain bar cách My House 3 phút đi bộ, uống một vài ly rồi trở lại phòng.
Phòng của My House nhỏ nhắn, đơn giản, ấm cúng. Tầng nào cũng có một ban công rộng nhìn ra sân vườn và ngắm thành phố. Buổi sớm, có thể ngồi ở đấy để uống một tách trà. Hoặc cũng có thể cùng nhau ngủ nướng thật lâu, tận hưởng chăn bông ấm trong cái không khí se lạnh.
 My House thân thiện và dễ mến.
My House thân thiện từ chị chủ nhà cho tới nhân viên. Ai ai cũng đều nói cười vui vẻ. Nơi đây không phải là nhà nhưng vẫn thoải mái lắm.

Tổ Chim Homestay Coffee

Địa chỉ: 1B, đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá phòng: 300,000₫/phòng/2 người
Dân kiến trúc rất thích Đà Lạt. Vì ở Đà Lạt có những điều mà nơi khác không có, như là Tổ Chim. Ấy là một homestay kì lạ, tập hợp những căn phòng độc lập và tách biệt. Nó mang dáng dấp của một chiếc tổ chứ không phải phòng ở thông thường. Phòng của Tổ Chim được bố trí đơn giản, nhẹ nhàng. Cửa sổ mở ra là thấy mây trời, hoa lá.
Tổ Chim xinh đẹp giữa thiên nhiên.
Ở Tổ Chim có bán cafe. Sáng sớm dậy gọi một ly ấm áp rồi thẫn thờ ngắm núi cũng dịu dàng lắm. Buổi tối, đôi trẻ có thể cùng nhau nướng BBQ be bé tại khoảng sân rộng. Giá cuả Tổ Chim nhìn chung khá rẻ nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ để vui chơi Đà Lạt nhiều hơn.

Bonjour Da Lat Homestay

Địa chỉ: 9A, đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá phòng: 301,110₫/phòng/2 người
Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Công viên Yersin Đà Lạt 2 km, Bonjour DaLat mang đến cho du khách một không gian yên lành trọn vẹn của phố núi.
Bonjour DaLat yên bình.
Tại ngôi nhà trắng xinh xắn, đầy ắp hoa này có những căn phòng giản đơn, thoải mái, tầm nhìn ra núi. Nó riêng tư và ấm áp, thích hợp cho những cặp đôi đang yêu. Sáng thức giấc, từ Bonjour DaLat, hai người có thể đi dạo chung quanh, ngắm nhìn sự yên bình của thành phố. Hoặc không, từ đây chạy bộ ra hồ Xuân Hương hoặc quảng trường Lâm Viện cũng vừa vặn làm nóng người.

Hilly hostel

Địa chỉ: đường số 14, Nguyễn Viết Xuân, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá phòng : 485,000₫/phòng/2 người
Hilly tọa lạc trên một con đường yên tĩnh. Nơi ấy cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 1,2km. Hilly nâng niu bất cứ ai ở đó bằng một giấc ngủ sâu sau ngày dài khám phá Đà Lạt.
Không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp chỗ ở, Hilly mang lại cho bạn những trải nghiệm và dịch vụ mới mẻ. Từ Hilly rất thuận tiện để đến các địa điểm tham quan du lịch sinh thái nổi tiếng với phong cảnh đẹp, không khí trong lành và những món ăn đặc sản của núi rừng Tây Nguyên.
 Hilly lãng mạn.
Hilly thích hợp với những cặp đôi muốn tìm sự yên tĩnh & lãng mạn. Ở đây có sân thượng rộng rãi, không gian thoáng, tổ chức một bữa tiệc nhẹ ngoài trời hẳn sẽ tình cảm lắm.

Bungalow Đà Lạt – Lâm Phượng Các Hill

Địa chỉ: Lâm Phượng Các Hill, Nguyễn Thị Thử, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá phòng: 530,000₫/phòng/2 người
Superior Bungalow Garden View có những căn nhà áp mái “lạ lùng” giữa đất trời Đà Lạt. Ở nơi đây, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư, thoải mái. Bởi những căn phòng của Superior Bungalow đều hoàn toàn độc lập và cách xa nhau.
Tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng mát, có tivi 32 inch và các đồ dùng tiện nghi. Sự xinh đẹp, lãng mạn, tiện ích ấy khiến những đôi bạn trẻ tìm đến đây chỉ muốn lười biếng hết cả sáng lẫn chiều.
Superior Bungalow Garden View ấn tượng và khác biệt.
Nếu bạn đang muốn dỗ dành người yêu hoặc hâm nóng tình cảm thì Superior Bungalow Garden View là một sự lựa chọn thích hợp lắm nhé!

Cobe Homestay – Sunset Room

Địa chỉ: Nguyễn Trung Trực, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá phòng: 550,000 ₫/phòng/2 người
Đặt phòng tại đây
Sunset Room là một trong những căn phòng đẹp nhất của nhà Cobe. Nơi ấy khiến bạn quên đi muộn phiền ngoài kia, chỉ muốn cuộn mình trong chăn để ngủ vùi. Hay đơn giản là ngồi bên khung cửa sổ, đọc sách và nhâm nhi ly trà nóng cho một buổi chiều se lạnh.
Một điều đặc biệt của Cobe là nhà hoạt động theo mô hình tự chủ. Ở đây sẽ không có lễ tân 24/24, mà bạn sẽ được tự do ra vào với mã khóa riêng, tự do sử dụng bếp, nấu nướng hay ngồi thư giãn đọc sách, xem phim tại phòng khách.
Sunset Room lãng mạn, yêu thương.
Các địa điểm gần Cobe mà các bạn có thể ghé thăm: Làng Boho, Dinh III, Up Coffee, “dốc nhà bò” – một trong những con dốc nổi tiếng của Đà Lạt đã lên phim “Những Tháng Năm Rực Rỡ”…
Nguồn: luxstay
Teddy
Theo dõi kênh bungalow trên twitter tại

Nhận xét