Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

10 Quán nhậu Sài Gòn – Tp HCM cực đắt khách “đi sớm mới còn chỗ”

Bạn là tín đồ nhậu xuyên đêm cùng các chiến hữu hay đang tìm 1 chốn tụ tập cùng người thân để lai rai đồng thời có “mồi ngon” hãy đến ngay top 10 quán nhậu Sài Gòn dưới đây nhé.

10 Quán nhậu Sài Gòn – Tp HCM cực đắt khách

1. Quán nhậu 5Ku Station

Địa chỉ: 102 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

5Ku Station cái tên quán nhậu Sài Gòn ngon khiến người ta liên tưởng đến 1 nơi đẹp như studio những chỉ là 1 quán nhậu bình dân, thân thuộc với người dân bản xứ tại quận 1.

5Ku Station
5Ku Station có menu khổng lồ cả về món Việt, món nướng

5Ku Station hợp với dân nhậu bởi nhờ không gian thoáng đãng, rộng rãi cho phép sức chứa lên đến cả 100 người nên bạn không lo bí bách khi đến ăn nhậu nhé. Vì vậy quán nhậu Sài Gòn ngon rẻ này cũng là nơi tổ chức tiệc, họp mặt được nhiều người lựa chọn.

2. Tư Trì – Quán Nhậu Sân Vườn

Địa chỉ: 6 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Tư Trì – Quán Nhậu Sân Vườn
Tại đây có các món được tẩm ướp cực độc đáo và mới lạ 
Nếu bạn đang tìm một quán nhậu Tp.Hcm có khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát thì Tư Trì có thể là một nơi dành cho bạn. Với không gian rộng lớn, trang trí đẹp và có khu vui chơi dành cho trẻ em, Tư Trì là một địa điểm cực ổn để cùng bạn bè dã ngoại đấy nhé. 

Đồ ăn ở Tư Trì được nêm nếm rất vừa miệng, thực đơn cũng đa dạng và phong phú luôn nha. Giá cả của Tư Trì rất ổn luôn, mỗi người tầm 200k là ổn rồi nè. 

Với không gian sân vườn mát mẻ, rộng rãi, Tư Trì nổi tiếng là quán nhậu Sài Gòn ngon buổi trưa lẫn tối. Đặc biệt, quán luôn thu hút thực khách bằng những món nhậu ngon từ dê như: lẩu dê, vú dê nướng, dê hấp rau rừng….

3. Lẩu Gà Úp – Tú Xương, Quận 3

Địa chỉ: 59 Tú Xương, P. 7, Quận 3, TP. HCM

Tuy không phải là một quán nhậu bình dân Tp HCM để bạn lai rai hay lê la cùng các bồ tèo nhưng nơi này có vẻ gì đó ấm cúng, riêng tư cho ăn nhậu. Vì thế phù hợp cho nhóm bạn thân, cho gia đình…

Lẩu Gà Úp – Tú Xương, Quận 3
Lẩu Gà Úp – Tú Xương, Quận 3 quán nhậu Tp.HCM ngon

Lẩu Gà Úp có menu sở hữu một số món ăn đặc biệt tại quán như: Gà Sauna, Gà tiềm ớt hiểm, dê, vịt, hải sản….đến đây bạn nhớ kêu để thưởng thức.

4. Yaki – Chẳng Dừng Nướng

Địa chỉ: 375 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Đây là nhà hàng nướng mang phong cách BBQ, đúng như cái tên của nó, khi bạn đến ăn nhậu, đồ ăn, uống ngon đến nỗi chẳng muốn dừng.

Yaki – Chẳng Dừng Nướng
Quán nhậu có thực đơn còn vô cùng phong phú với các món nướng đậm đà hương vị.
Quán ăn nhậu Sài Gòn ngon còn nức danh là sở hữu những món ngon, hoàn hảo thuộc về Nhật – Hàn với sự phục vụ chu đáo, tận tâm từ những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Đã vậy nơi đây lại còn thuộc quán ăn nhậu giá rẻ nên được nhiều người lui tới thường xuyên.

5. Ruộng Pub & Hub

Địa chỉ: 33 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM

Quán nhậu Sài Gòn ngon Quận 1 – Ruộng Pub & Hub không gian thoáng đãng phù hợp ăn nhậu cộng với đồ ăn siêu ngon, siêu vừa miệng nên đảm bảo hợp ý bất kỳ ai.

Ruộng Pub & Hub
Ruộng Pub & Hub – Quán Nhậu Bình Dân Giá Rẻ

Đồ ăn nhậu tại quán có hương vị độc đáo theo phong cách Châu Âu kết hợp với những loại bia hảo hạng sẽ làm vừa lòng mọi thực khách khi đến đây.

6. Póc Nướng & Bia

Địa chỉ: 62 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM

Nướng ăn chơi, nướng ngon đến quên lối về bạn cần ghé quán nhậu Sài Gòn ngon về đêm nằm ngay trên đường Trần Não, Quận 2, Póc Nướng & Bia này.

Póc Nướng & Bia nơi thiên đường các món nướng

Nơi có thực đơn phong phú với các món lẩu và hải sản. Đặc biệt, quán còn có các món ăn mang phong cách ẩm thực vùng Tây Bắc vô cùng độc đáo và mới lạ. 

7. 39 Quán – Quán nhậu bình dân

Địa chỉ: 39 Trường Sơn, P.15, Quận 10, TP. HCM

39 Quán là quán nhậu bình dân ngon được nhiều người ưa chuộng tại Sài Gòn. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát với thực đơn đa dạng và nhiều món ăn hấp dẫn.

39 Quán – Quán nhậu bình dân có nhiều mồi nhậu ngon

Quán nhậu trung tâm Tp HCM này còn được mệnh danh là quán nhậu có bát ngát mồi ngon bởi đầy đủ từ đồ nướng, chân gà nướng, bò nướng, cá nướng, bắp bò nhúng giấm, giò heo muối… tha hồ cho các “chiến hữu” ngồi lai rai.

8. Guru Sports Bar

Địa chỉ: Số 10 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3

Nằm tại Quận 3, trung tâm Sài Gòn, Guru Sports Bar Kỳ Đồng thu hút hàng trăm người qua lại bởi vẻ đẹp vừa hiện đại, phóng khoáng lại vừa mang chút mộc mạc, đáng yêu của mình.

Guru Sports Bar điểm đến của những tâm hồn phóng khoáng

Guru Sports Bar Kỳ Đồng sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng khiến thực khách nhớ mãi dù chỉ một lần ghé thăm.

9. Ốc Chị Em

Địa chỉ: Tầng Thượng 6B Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP. HCM

Ốc Chị Em – Hải sản giá rẻ

Đến Ốc Chị Em bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức các món ăn ngon từ hải sản. Quán nhậu giá rẻ Tp HCM này chính là một địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn sum họp cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng.

10. Lẩu Dê Đồng Hương – Quán Nhậu Giá Rẻ

Địa chỉ: 663 Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Là một trong những quán nhậu Tp HCM, Lẩu Dê Đồng Hương chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng nhất để bạn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trò chuyện lai rai và thưởng thức những món nhậu ngon từ dê như: đùi dê nướng mọi, lẩu dê nấu bầu, sườn dê nướng sốt tiêu xanh…

Lẩu Dê Đồng Hương chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để ăn nhậu

Sài Gòn là thành phố sống về đêm nên đến đây thể nào bạn chẳng lê la ăn nhậu. Hãy lưu ngay top 10 các quán nhậu Sài Gòn bên trên để sử dụng khi cần đi nhậu xuyên màn đêm với đám bạn nhé.

Tác giả: Hồng Hạnh

Làm sao để quán nhậu đông khách?

Đây là 1 trong những câu hỏi khi bạn có ý định kinh doanh mở quán nhậu, Thiết kế quán nhậu bình dân hay quán ăn quán nhậu sân vườn cũng cần có sự độc đáo, kiến thức rộng về nội thất để truyền cảm hứng sáng tạo và tinh tế.

Nhu cầu ăn uống ở các nhà hàng quán ăn ngày càng gia tăng nhất là nhưng nợi tập trung đông dân cư. Tuy nhiên, họ không chỉ muốn ăn ngon mà còn muốn được ngồi trong một không gian ấm cúng thoáng đẹp, được phục vụ tận tình, tương xứng với đồng tiền bỏ ra. Chính vì thế trước khi quyết định kinh doanh dịch vụ ăn uống, chủ đầu tư đã lên kế hoạch sẵn với những ý tưởng thiết kế quán ăn và kế hoạch đã hình dung, chỉ cần gởi niềm tin vào đơn vị chuyên thiết kế quán ăn, quán nhậu uy tín để hoàn thiện không gian thật như ý và triển khai kế hoạch mà mình vạch ra.

Nhận xét