Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

Thi công hầm rượu nhà hàng Bulava tại Hà Nội

Thi công hầm rượu nhà hàng Bulava tại Hà Nội: Nhà hàng hầm rượu Bulava lựa chọn cho mình phong cách thiết kế hầm rượu Châu Âu độc đáo. Bulava kết hợp showroom rượu và hầm rượu vang phục vụ hàng trăm món Á ÂU cùng rất nhiều loại rượu vang nhập khẩu tuyệt hảo.

♦ Địa chỉ: Số 2 – Ngõ 40 – Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội

♦ Đơn vị thi công: Mộc Trần Gia

 
hầm rượu bulava
hầm rượu Bulava

Sang trọng, đẳng cấp chính là những từ ngữ được dùng để nhắc đến nhà hàng hầm rượu Bulava. Với thiết kế có nét vừa cổ xưa đầy sang trọng gồm showroom trưng bày rượu, quầy bar, phòng VIP phong cách hầm rượu, Bulava đích thị là “thiên đường” của những bữa tiệc “sang chảnh” tại Hà Nội.

Hầm rượu Bulava có không gian rộng rãi với thiết kế đặc trưng giúp quý khách quên đi nhịp sống hối hả thường ngày, tại Bulava bạn sẽ thấy không gian và thời gian như ngừng trôi. Các món ăn ngon không kể xiết, hải sản tươi sống kèm những chai rượu vang nhập khẩu giúp bạn không lo lắng về an toàn thực phẩm. 
Nhân viên được đào tạo bài bản kỹ năng phục vụ
Nhân viên được đào tạo bài bản kỹ năng phục vụ ở hầm rượu nhà hàng Bulava

Đặc biệt nhân viên hầm rượu Bulava được đào tạo những kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo bạn được tận hưởng dịch vụ “cá nhân hoá trong ẩm thực” một các tận tình nhất với tôn chỉ khách hàng là thượng đế. Tại đây bạn sẽ được nhân viên giới thiệu về nguồn gốc và xuất xứ của những chai rượu vang, tư vấn cho thực khách thưởng thức rượu vang ăn kèm món ăn nào cho đúng điệu.

Ý tưởng thiết kế hầm rượu nhà hàng

Hiện nay, xu hướng thiết kế hầm rượu trong nhà hay nhà hàng, quán ăn đang được các chủ đầu tư quan tâm vì lối thiết kế vượt thời gian và không gian không lỗi thời. Một căn phòng tiệc với nội thất được trang trí phong cách hầm rượu với những đường nét cổ điển, ánh sáng vàng nhẹ nhàng trải khắp căn phòng, âm nhạc du dương lãng mạng sẽ khiến thực khách cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Thiết kế hầm rượu được lấy ý tưởng từ phong cách Châu Âu (khu vực Địa Trung Hải) mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thời thượng nhưng khó thực hiện nếu không có chuyên môn, không phải ai cũng có điều kiện khả năng để sở hữu một hầm rượu trong nhà cho riêng mình.

Nhận xét