Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

Mẫu thiết kế nhà nhỏ sân vườn 16m2

MẪU THIẾT KẾ TINY HOUSE SÂN VƯỜN 16M2

Khi bạn muốn quên đi sự bận rộn hối hả của cuộc sống thành thị và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ yên tĩnh để tái tạo năng lượng. Thì mẫu nhà nhỏ sân vườn này là lựa chọn tốt cho kế hoạch của bạn, bạn có thể xây một ngôi nhà nhỏ hoàn hảo này trong khu vườn mà không ảnh hưởng đến cảnh quan xung quanh. Những ngôi nhà thu nhỏ này mang đến trải nghiệm chỗ ở độc đáo và yên bình, đồng thời mời bạn đến với một thế giới kỳ diệu.

Thiết kế Tiny House 16m2

  • Diện tích: 16m2 (4m x 4m)
  • Công năng: Phòng khách liền kề bếp, toilet, phòng ngủ trên gác xép 10m2
  • Sử dụng vật liệu hiện đại thân thiện môi trường như mái lợp bitum phủ đá hoặc tấm lợp sinh thái, gỗ tự nhiên nhập khẩu, kính lấy sáng. Thích hợp xây dựng trong khu vườn, kinh doanh homestay nghĩ dưỡng...

Mẫu thiết kế Tiny House 16m2 đẹp hiện đạiMẫu thiết kế Tiny House 16m2 đẹp hiện đại

Những ngôi nhà nhỏ sân vườn này tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa kiệt tác kiến trúc và tính thực tế. Với thiết kế độc đáo và các chi tiết nhỏ, chúng là những không gian độc đáo, mỗi không gian đều có nét độc đáo riêng. Cho dù đó là một ngôi nhà container hiện đại, một cabin gỗ mộc mạc hay một studio tối giản, bạn có thể tìm thấy một lựa chọn phù hợp với mọi sở thích.

Mẫu thiết kế Tiny House 16m2 đẹp hiện đạiMẫu thiết kế Tiny House 16m2 đẹp hiện đại

◊ Xem thêm: Tiny House - Nhà gỗ nhỏ sân vườn thích hợp nghỉ dưỡng, kinh doanh homestay

Ưu điểm lớn nhất của những ngôi nhà tí hon là được thiết kế hài hòa với môi trường tự nhiên. Những ngôi nhà này, thường được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên, được bố trí theo cách tôn trọng môi trường. Nằm giữa một khu rừng yên tĩnh, trong một thị trấn ven biển cổ kính hay dưới chân núi, những ngôi nhà này sẽ đưa bạn thoát khỏi sự căng thẳng của cuộc sống hàng ngày và cho phép bạn tận hưởng thiên nhiên.

Thiết kế nội thất Tiny House 16m2

Những ngôi nhà nhỏ hoàn hảo cũng quyến rũ với nội thất của chúng. Với thiết kế tối đa hóa chức năng trong một không gian nhỏ gọn, chúng cung cấp mọi thứ để đáp ứng nhu cầu của bạn. Một nhà bếp nhỏ, một khu vực sinh hoạt ấm cúng, một phòng ngủ ấm áp, và một số thậm chí có thể có sân hoặc vườn riêng. Ở trong những ngôi nhà này có nghĩa là tận hưởng sự tối giản và đơn giản. Khi bạn học cách sống vật chất ít hơn, bạn sẽ khám phá ra những giá trị và trải nghiệm thực sự là gì.

Thiết kế phòng khách bếp

Thiết kế phòng khách bếp đẹp hiện đạiThiết kế phòng khách bếp đẹp hiện đại

Nhận xét