Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

Mẫu thiết kế nhà nhỏ sân vườn 30m2 với 2 phòng ngủ

Chào mừng bạn đến với Mộc Trần Gia

Giới thiệu những thiết kế nhà nhỏ độc đáo và sáng tạo sẽ truyền cảm hứng cho bạn để sống một cuộc sống đơn giản và bền vững hơn.

nhà gỗ sân vườn 30m2
nhà gỗ sân vườn 30m2

Trong video này, chúng tôi giới thiệu một ngôi nhà nhỏ xinh xắn với thiết kế theo phong cách trang trại, có kích thước 5x6 mét (30m2) với 2 phòng ngủ và một gác xép.

Ngôi nhà nhỏ này là lựa chọn hoàn hảo cho một gia đình nhỏ muốn thu hẹp không gian sống trong khi vẫn tận hưởng tất cả các tiện nghi của một ngôi nhà truyền thống.

Thiết kế theo phong cách nhà nhỏ sân vườn mang lại cho ngôi nhà một cảm giác ấm cúng và mộc mạc, 

trong khi mái hiên xinh đẹp làm tăng thêm sự quyến rũ và mang đến một không gian ngoài trời tuyệt vời để thư giãn.

Tại sao chọn Mộc Trần Gia làm đơn vị thi công nhà gỗ?

Mộc Trần Gia là chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng nhà gỗ sân vườn. Với 10 năm kinh nghiệm thi công nhà gỗ và sự tận tâm trong công việc, chúng tôi đã hoàn thiện rất nhiều dự án nhà sân vườn giúp khách hàng có được ngôi nhà gỗ sân vườn đẹp như mơ.

Mộc Trần Gia luôn cập nhật xu hướng mới nhất và áp dụng các phương pháp thiết kế hiện đại để mang đến cho khách hàng khu vườn cổ tích với những ngôi nhà gỗ sân vườn đẹp mắt và tiện nghi. Chúng tôi cũng rất quan tâm đến việc lựa chọn chất liệu gỗ chất lượng cao để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một chuyên gia xây dựng nhà gỗ sân vườn, hãy liên hệ với Mộc Trần Gia để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đơn vị thi công nhà gỗ - Mộc Trần Gia

 - Showroom & Xưởng: 130/2 Thạnh Lộc, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

 - Hotline: 0927000111 Mr Hoàng

 - Website: https://thicongnhago.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/thicongnhago.vn

Nhận xét