Featured Post

Dome House - Nhà vòm lắp ghép di động Ông Kiến

Thiết kế phòng VIP phong cách hầm rượu nhà hàng Kicochi House Phú Yên

Nhà hàng Kicochi House Phú Yên

Địa chỉ: 271 Đường Điện Biên Phủ, Phường 5, Tp.Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.



Kicochi House là chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng thảo luận khắp nơi trên toàn quốc. Trong đó chi nhánh Nhà hàng Kicochi House Phú Yên là nơi thu hút đông đảo du khách gần xa Thả thưởng thức vào mỗi dịp cuối tuần với phong cách thiết kế trẻ trung và phòng VIP phong cách hầm rượu vang sang trọng.

Nhà hàng Kicochi House Phú Yên nướng với không gian hiện đại và rộng rãi, được biết đến là quán nướng phong cách Hàn Quốc nổi tiếng tại Phú Yên. Kicochi House Phú Yên cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi quý khách đến với nhà hàng Kicochi House.

Thiết kế phòng Nhà hàng VIP Kicochi House Phú Yên

Ngoài phòng ăn rộng rãi thoải mái và thoáng mát, nhà hàng Kicochi House còn trang bị phòng VIP phong cách hầm rượu cho khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc riêng tư không muốn làm phiền những người xung quanh. Hay bữa tiệc liên hoan cuối năm, gặp gỡ tiếp theo đón các đối tác làm ăn….

Chụp được nhu cầu của khách hàng về một không gian riêng tư, sang trọng và độc lập. Mộc Trần Gia tư vấn thiết kế phòng VIP cho Nhà hàng Kicochi House Phú Yên về nội thất hầm rượu, một phong thiết kế phòng VIP nhà hàng tạo nên sang trọng, hiện đại nhưng có chút hoài cổ. Mời bạn tham khảo hình ảnh thiết kế hầm rượu tại Nhà hàng Kicochi House Phú Yên

Mộc Trần Gia - Đơn vị thiết kế thi công nội thất hầm rượu.

➤ Địa chỉ: 130/2 Thạnh Lộc 19, Q. 12, Tp. HCM

➤Hotline: 0927 000 111 Mr Hoàng

➤ Website: https://phongvip.vn


Nhận xét